CHÀO MỪNG QUÝ VỊ ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ NHÀ THƠ - NHẠC SỸ MAI XUÂN CHỨC
anh bia facebook tinh yeu dep buon anh bia facebook tinh yeu dep buon anh bia facebook tinh yeu dep buon anh bia facebook tinh yeu dep buon
1 2 3 4

Thứ Ba, 22 tháng 5, 2012

CÂY LƯỢC VÀNG CHỮA KHỎI U VÚ



CÂY LƯỢC VÀNG
CHỮA KHỎI BỆNH U VÚ


                      Đó là trượng hợp của ông Nguyễn Trọng Bình, 66 tuổi ở xóm 5 thôn Cao Lãm, xã Cao Thành, huyện Ứng Hòa, thành phố Hà Nội.
                      Ông Bình, thường ngày là một người có thể trạng gầy, nhưng rất đam mê thể thao. Sáng sớm nào ông cũng đánh cầu lông từ 30 đến 40 phút. Cách đây mấy tháng, tự dưng ngực ông cứ lớn dần. Ông đi khám bệnh, bệnh án ghi là ông bị viêm. Không hiểu viêm gì, cứ kháng sinh “giã”. Càng uống kháng sinh, ngực ông càng to lên. Thậm chí có thời điểm, ngực ông trông như ngực một phụ nữ đang độ tuổi sinh đẻ. Cảm giác trong người rất khó chịu và bắt đầu xuất hiện đau tức. Ông chơi cầu lông “buổi đực, buổi cái”
                     Ông là một bưu tá. Một số NCT trong làng nhờ ông mua quyển sách:
“ Cây lược vàng quý như vàng” của NXB TN – BÁO NCT. Ông đọc sách và ông  thử chữa bệnh. Lúc đầu ông đi xin lá cây lược vàng của các gia đình trong làng, ông về rửa sạch rồi ngâm rượu. Sau đó ông tự trồng ở vườn nhà. Hàng ngày ông uống khoảng 1/3 chén nhỏ dùng để uống trà. Ngày 1 lần, có ngày 2 lần.
                    Từ khi ông uống rượu ngâm lá lược vàng, các cơn đau và cảm giác khó chịu giảm dần; và thật bất ngờ: chỉ chưa đầy 2 tháng sau, ngực ông đã trở lại bình thường, ông thấy trong người khỏe khoắn và lại say sưa đánh cầu lông hàng sáng đều đặn.
                    Đúng là: Cây lược vàng quý “như vàng” thật !

Tác giả trình bày ca khúc: "Bài ca NCT VN"


Cây lược vàng trồng trước cửa nhà